รหัสวิชา |
รายวิชา |
หน่วยกิต |
ชั้นปี |
ภาคเรียนที่ |
บุรพวิชา |
หมวดวิชาเสริมพื้นฐาน |
16 |
|
|
|
ดศดว ๕๐๑ |
หลักประวัติดนตรีตะวันตก |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๐๒ |
หลักประวัติและทฤษฎีดนตรีไทย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศศท ๕๐๑ |
ภาษาอังกฤษสำหรับวิชาการดนตรี |
๓ (๓-0-๖) |
1 |
1 |
- |
ดศศท ๕๐๒ |
เทคโนโลยีดนตรีระดับบัณฑิตศึกษา |
๓ (๓-0-๖) |
1 |
2 |
- |
ดศทพ ๕๐๑ |
หลักทฤษฎีดนตรีตะวันตก |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๐๒ |
หลักการวิเคราะห์รูปแบบและโครงสร้างดนตรีตะวันตก |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๐๑ |
หลักการวิเคราะห์รูปแบบและโครงสร้างดนตรีไทย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
หมวดวิชาแกน [ หน่วยกิตขั้นต่ำ 6 ] |
6 |
|
|
|
ดศดน ๕๐๑ |
ระเบียบวิธีวิจัยดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
1 |
1 |
- |
ดศดน ๕๐๒ |
สัมมนาวิจัยดนตรี ๑ |
๑ (0-๒-๑) |
1 |
2 |
|
ดศดน ๕๐๓ |
สัมมนาวิจัยดนตรี ๒ |
๑ (0-๒-๑) |
2 |
1 |
|
ดศดน ๕๐๔ |
สัมมนาดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
2 |
1 |
|
หมวดวิชาบังคับ [ หน่วยกิตขั้นต่ำ 14 ] |
14 |
|
|
|
ดศปน ๕๐๑ |
การบรรเลงเปียโนประกอบ ๑ |
๒ (๑-๒-๓) |
1 |
1 |
- |
ดศปน ๕๐๒ |
การบรรเลงเปียโนประกอบ ๒ |
๒ (๑-๒-๓) |
1 |
2 |
|
ดศปน ๕๐๓ |
การบรรเลงเปียโนประกอบ ๓ |
๒ (๑-๒-๓) |
2 |
1 |
|
ดศปน ๕๐๔ |
การบรรเลงเปียโนประกอบ ๔ |
๒ (๑-๒-๓) |
2 |
2 |
|
ดศปน ๕๐๕ |
ทักษะการบรรเลงเครื่องดนตรีประกอบ |
๒ (๑-๒-๓) |
1 |
1 |
- |
ดศปน ๕๐๖ |
ทักษะการขับร้องประกอบ |
๒ (๑-๒-๓) |
2 |
1 |
- |
ดศปน ๕๐๗ |
วรรณกรรมดนตรีเชมเบอร์สำหรับเครื่องคีย์บอร์ด |
๒ (๒-0-๔) |
1 |
2 |
- |
|
การบรรเลงเปียโนประกอบ ๑ (ชั่วโมงที่ ๒) |
0 (๑-๒-๓) |
1 |
1 |
- |
|
การบรรเลงเปียโนประกอบ ๒ (ชั่วโมงที่ ๒) |
0 (๑-๒-๓) |
1 |
2 |
- |
|
การบรรเลงเปียโนประกอบ ๓ (ชั่วโมงที่ ๒) |
0 (๑-๒-๓) |
2 |
1 |
- |
|
การบรรเลงเปียโนประกอบ ๔ (ชั่วโมงที่ ๒) |
0 (๑-๒-๓) |
2 |
2 |
- |
หมวดวิชาเลือก |
190 |
|
|
|
หมวดปฎิบัติดนตรี |
0 |
|
|
|
หมวดวิชาการสอน |
0 |
|
|
|
หมวดวิชาเลือกอื่นๆ [ หน่วยกิตขั้นต่ำ 12 ] |
190 |
|
|
|
ดศธด ๕๐๔ |
การจัดการทรัพย์สินทางปัญญาในธุรกิจดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศธด ๕๑๑ |
กลยุทธ์การจัดการศิลปิน |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศธด ๕๑๒ |
กลยุทธ์ธุรกิจดนตรีระดับสากล |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศธด ๕๑๓ |
การเจรจาต่อรองและการสื่อสารในธุรกิจดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศธด ๕๑๕ |
การจัดการแสดงดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศอพ ๕๐๕ |
การอำนวยเพลงวงขับร้องประสานเสียง |
๒ (๑-๒-๓) |
- |
- |
- |
ดศอพ ๕๐๖ |
การอำนวยเพลงสำหรับวงเครื่องเป่า |
๒ (๑-๒-๓) |
- |
- |
- |
ดศอพ ๕๐๗ |
การอำนวยเพลงสำหรับวงออเครสตรา |
๒ (๑-๒-๓) |
- |
- |
- |
ดศอพ ๕๐๘ |
หลักการอำนวยเพลง |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๐๓ |
หลักดนตรีวิทยา |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๐๔ |
หลักมานุษยดนตรีวิทยา |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๐๕ |
ดนตรีภาคสนามและการสังเคราะห์ดนตรี |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๐๖ |
การบันทึกโน้ตและการวิเคราะห์ดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๐๗ |
สัมมนาดนตรีในประเทศไทย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๐๘ |
ดนตรีในเอเซีย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๐๙ |
ประวัติและวรรณกรรมดนตรีตะวันตก |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๑๑ |
ดนตรีในยุคโบราณ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๑๒ |
ดนตรีสมัยคอมมอนแพร็คทิส |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๑๓ |
ดนตรีในยุคศตวรรษที่ ๒๐ และ ๒๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๑๔ |
บทวิจารณ์และประวัติศาสตร์ดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๑๗ |
สัมมนาดนตรีพื้นบ้านไทย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๕๒๐ |
สัมมนาดนตรีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดว ๖๒๘ |
ประวัติเครื่องดนตรีและการบรรเลงแสดง |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๕๐๓ |
หลักการเรียนรู้และการสอนวิชาดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๕๐๖ |
นวัตกรรมและเทคโนโลยีดนตรีศึกษา |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๕๐๙ |
สัมมนาการสอนดนตรีรวมวงตะวันตก |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๕๑๑ |
ดนตรีศึกษาสำหรับเด็กพิศษ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๕๑๓ |
สัมมนาการสอนดนตรีตามแนวซูซูกิ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๕๑๔ |
สัมมนาการสอนดนตรีตามแนวโคดาย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๕๑๕ |
สัมมนาการสอนดนตรีตามแนวออร์ฟ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๕๑๖ |
สัมมนาการสอนดนตรีตามแนวดาลโครซ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๕๑๗ |
นวัตกรรมการสอนดนตรีสำหรับเด็กเล็ก |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดษ ๖๓๕ |
การจัดการดนตรีศึกษาสำหรับความหลากหลายทางเชื้อชาติและภาษา |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดจ ๕๐๔ |
สไตล์ดนตรีแจ๊สและการวิเคราะห์ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดจ ๕๐๕ |
วรรณกรรมดนตรีแจ๊สขั้นสูง |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดจ ๕๐๖ |
สัมมนาการประพันธ์และเรียบเรียงดนตรีแจ๊ส |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดจ ๕๐๗ |
การสอนดนตรีแจ๊ส ๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดจ ๕๐๘ |
การสอนดนตรีแจ๊ส ๒ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
|
ดศดจ ๕๐๙ |
สัมมนาคีตปฏิภาณในดนตรีแจ๊ส |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดจ ๕๑๐ |
การสำรวจเทคนิคการปฏิบัติเครื่องดนตรีแจ๊ส |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๕ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๖ |
หัวข้อศึกษาเฉพาะ ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๗ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๐๘ |
การศึกษาด้วยตนเอง ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๑๓ |
ปฏิบัติเครื่องดนตรีโท ๑ |
๒ (๑-๒-๓) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๑๖ |
ปฏิบัติรวมวงเล็ก ๑ |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๑๗ |
ปฏิบัติรวมวงเล็ก ๒ |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
|
ดศดน ๕๑๘ |
ปฏิบัติรวมวงเล็ก ๓ |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
|
ดศดน ๕๑๙ |
ปฏิบัติรวมวงใหญ่ ๑ |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๐ |
ปฏิบัติรวมวงใหญ่ ๒ |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
|
ดศดน ๕๒๑ |
ปฏิบัติรวมวงใหญ่ ๓ |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
|
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๗ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๘ |
การสอนปฏิบัติดนตรี ๒ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๙ |
การปรับและซ่อมเครื่องดนตรี |
๒ (0-๔-๒) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๙ |
การปรับและซ่อมเครื่องดนตรี |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๙ |
การปรับและซ่อมเครื่องดนตรี |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๙ |
การปรับและซ่อมเครื่องดนตรี |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๙ |
การปรับและซ่อมเครื่องดนตรี |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๙ |
การปรับและซ่อมเครื่องดนตรี |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๙ |
การปรับและซ่อมเครื่องดนตรี |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๒๙ |
การปรับและซ่อมเครื่องดนตรี |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๖๖ |
การฝึกสอน |
๒ (0-๖-๓) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๑ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๑ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๔ |
ปฏิบัติเครื่องดนตรีโท ๒ |
๒ (๑-๒-๓) |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๗ |
ปฏิบัติเครื่องดนตรีโท ๓ |
๒ (๑-๒-๓) |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๘ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๒ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
|
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๘๙ |
วรรณกรรมเครื่องดนตรีเอก ๓ |
- |
- |
- |
ดศดน ๕๙๒ |
วรรณกรรมวงดนตรีเชมเบอร์ ๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศดน ๖๑๒ |
วรรณกรรมวงดนตรีเชมเบอร์ ๒ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
|
ดศปน ๕๐๘ |
การปรับเสียงและการซ่อมเปียโน |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศปน ๕๐๙ |
การสอนเปียโนกลุ่ม |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๐๗ |
การวิเคราะห์ดนตรีศตวรรษที่ ๒๐ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๐๘ |
การออกแบบเพื่อการประพันธ์ดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๐๙ |
การอ่านวรรณกรรมทฤษฎีดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๑๐ |
การสอนทฤษฎีดนตรี ๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๑๑ |
การสอนทฤษฎีดนตรี ๒ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
|
ดศทพ ๕๑๒ |
การวิเคราะห์ดนตรี เอโทนอลและการวิเคราะห์ดนตรีด้วยทฤษฎีเซ็ท |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๑๓ |
ประวัติทฤษฎีดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๑๔ |
เคาน์เตอร์พอยท์ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๑๕ |
การวิเคราะห์แบบเชงแกเรียน |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๑๖ |
การเรียบเรียงสำหรับวงออร์เครสตร๊าในศตวรรษที่ ๒๐ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๑๗ |
หลักการประพันธ์ดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๑๘ |
ออร์เคสเตรชั้นขั้นสูง |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๑๙ |
ทฤษฎีดนตรีวิเคราะห์ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๒๐ |
การสอนโสตทักษะ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๒๑ |
แนวดนตรีร่วมสมัย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๒๒ |
สัมมนาทฤษฎีดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทพ ๕๒๓ |
สัมมนาการประพันธ์ดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๐๒ |
การแปรทำนองดนตรีไทย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๐๓ |
การวิเคราะห์ดนตรีไทย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๐๔ |
การสอนรวมวงไทยสำหรับชั้นประถมศึกษา |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๐๕ |
การสอนเครื่องดนตรีไทยในระดับครูดนตรี |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๐๖ |
สัมมนาดนตรีกับศาสนาและพิธีกรรม |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๐๗ |
การควบคุมวงดนตรีไทย |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๐๘ |
การสอนปี่พาทย์ไทย ๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๐๙ |
การสอนปี่พาทย์ไทย ๒ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
|
ดศทอ ๕๑๐ |
การสอนวงมโหรี ๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศทอ ๕๑๑ |
การสอนวงมโหรี ๒ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
|
ดศลพ ๕๐๑ |
ดนตรีกับการแสดง ๑ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศลพ ๕๐๒ |
ดนตรีกับการแสดง ๒ |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
|
ดศขส ๕๐๕ |
วรรณกรรมอาร์ทซอง |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
ดศขส ๕๐๖ |
วรรณกรรมอุปรากร |
๒ (๒-0-๔) |
- |
- |
- |
วิทยานิพนธ์ และวิจัย |
0 |
|
|
|
ศึกษาค้นคว้าทั่วไป [ หน่วยกิตขั้นต่ำ 6 ] |
6 |
|
|
|
ดศดน ๖๘๖ |
โครงการแสดงดนตรีระดับมหาบัณฑิต |
๖ (0-๑๘-0) |
2 |
2 |
- |